Chuyên viên tư vấn BĐS của An Cư được trang bị kỹ năng viết quảng cáo

Trên một trang mạng về giới BĐS  có khoảng 50 nghìn lượt theo dõi, trung bình khoảng 10 phút sẽ có 20 tin rao vặt được đăng mới, và với tốc độ như vậy chỉ sau khoảng 1 tiếng, nếu không nhận được lượt comment nào thì một bài viết mới có thể bị trôi đi một cách “mất hút” luôn.

Vậy để bài viết của mình nổi bật giữa hàng trăm bài viết tương tự, bạn sẽ phải có những cách viết thuyết phục để chỉ trong 3s lướt qua cũng đủ để níu khách  dừng lại đọc bài của bạn.

Đây chính là nội dung của buổi đào tạo kỹ năng nghề tại An Cư vừa diễn ra ngày 31/10 vừa qua. Chị Tống Mỹ Linh- trưởng phòng R&D của An Cư đã đem đến cho thành viên của buổi học những kiến thức khá bổ ích.

Chị khẳng định, việc thực hiện được một quảng cáo có sức hút với người đọc là một kỹ năng không khó, tuy nhiên sẽ phải đòi hỏi bạn có sự quan sát, độ hiểu biết nhất định về xã hội và quan trọng là chăm chỉ rèn luyện.

Điều mấu chốt để viết được quảng cáo hay là bạn phải hiểu được đối tượng khách hàng của mình là ai,  khách hàng thực sự muốn gì, từ đó có sự liên kết để tạo ra những thông điệp hấp dẫn.

 

slide8

Sau khi cùng nhau phân tích các mẫu quảng cáo trên facebook có lượt view, lượt comment lớn, chị Linh đã chỉ ra những chìa khóa thường dùng để tăng sức hút của các quảng cáo, nhất là quảng cáo bất động sản.

dao-tao-noi-bo-ky-thuat-viet-mau-quang-cao

Với phần thực hành ngay tại buổi đào tạo, các chuyên viên tư vấn BĐS của An Cư đã có những khoảnh khắc rất thú vị. Rất nhiều mẫu quảng cáo hay đã được sản xuất chỉ sau 5 phút.

Cùng xem lại một số hình ảnh giàu cảm xúc của các Sales An Cư trong buổi học nhé

img_2375

Đề bài chị Linh giao khó quá

img_2378

Làm thế nào bây giờ nhỉ ?

img_2395

Chăm chỉ làm bài

img_2401

Related Posts